EKKI BJART YFIR ESB

Ég hef verið samála því að leita samninga við ESB. En vegna framkomu Breta og Hollendinga við  ÍSLENSKU ÞJÓÐINA vil ég ekki ganga í ESB. Fyrst verðum við að laga til hjá okkur og svo leita samninga við ESB.

ESB er ekki lausnin eins og staðan er hjá okkur

Þjóðin hefur mína samúð þetta er ekki bjartur dagur


mbl.is Ísland á hnjánum til Evrópu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Karlsdóttir

Kosningin snerist í dag um hvort að Íslendingar ætluðu að kjósa tvisvar eða einu sinni um hvort ætti að sækja um fulla aðild (við erum nú þegar aðilar að Evrópska Efnahagssamstarfinu og höfum fullgilt 60% löggjafar ESB - einungis fimm af 32 köflum Sambandsins eru til umræðu í samningunum).

Ég fæ ekki séð afhverju við eigum að kjósa tvisvar um það - nema við viljum haltu mér slepptu mér stefnu.

Anna Karlsdóttir, 16.7.2009 kl. 15:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband