Greiðslu-jafna húsin er það lausnin?

Hann stimplaði sig vel inn fyrrverandi húseigandinn á Álftanesinu. Þótt ég sé því ekki hlynntur að það eigi að skemma eigur annarra, þá get ég ekki annað en tekið ofan fyrir honum og var þetta sett fram á mjög táknrænan hátt. Þetta lýsir því hvernig fjölskyldunum líður orðið í þessu landi, reiðin og vanmáttur fólks eykst dag frá degi. Ég vona að þetta verði til þess að ráðamenn opni augun, en ég held að þeir horfi fram hjá þessu einsog öllu öðru hér. Það sést best á yfirlýsingum ráðamanna þegar þeir opna munninn virðist þeir ekki hafa neinar staðreyndir á hreinu samanber Jóhönnu Sigurðardóttur þegar hún vissi ekki að það vantaði allar eigur sem eru í frystingu inn í skýrslu Seðlabankans.

Bjöllusauðafylkingin á alþingi virðist samkvæmt þeirra þingmanni sem var í Íslandi í dag þann 18.06 2009 hafa ótakmarkaða samúð með þeim sem verða gjaldþrota en það verður engin skjaldborg um heimilin. það er að verða deginum ljósara.

Er þetta fólkið sem þið viljið treysta???

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eina sem ég þarf segja að Sem þessi maður gerði var rétt við eigum ekki leyfa ríkistjorninni að vaða yfir okkur eða Engum!! við búum hérna við eigum rétti líka OG ég vill réttindi fyrir meðal mannin.. Sérð aldrei talaðu um Jón Ásgeir lengur hvar er hann? öruglega eitthver staðar skemmta sér Þetta land er í ruslinu og er ekki koma upp úr því í langan tíma

Nafnleynd (IP-tala skráð) 20.6.2009 kl. 00:42

2 identicon

Hjartanletga sammála þér

Fannar (IP-tala skráð) 20.6.2009 kl. 00:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband